Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

[Thể thao ] -Mario Balotelli – Canh bạc mạo hiểm của HLV Rodgers

(BongDa.com.vn) - Trang chủ Milan xác nhận Mario Balotelli đã nói lời tạm biệt các đồng đội, đồng nghĩa Liverpool đã có được tiền đạo người Ý. Chắc chắn, việc mua được một tiền đạo đẳng cấp như “Super” Mario sẽ là sự bổ sung chất lượng trên hàng công cho The Kop, tuy nhiên đằng sau vấn đề chuyên môn thì là một canh bạc có phần mạo hiểm của HLV Brendan Rodgers…

(BongDa.com.vn) - Trang chủ Milan xác nhận Mario Balotelli đã nói lời tạm biệt các đồng đội, đồng nghĩa Liverpool đã có được tiền đạo người Ý . Chắc chắn, việc mua được một tiền đạo đẳng cấp như “Super” Mario sẽ là sự bổ sung chất lượng trên hàng công cho The Kop, tuy nhiên đằng sau vấn đề chuyên môn thì là một canh bạc có phần mạo hiểm của HLV Brendan Rodgers…

Vào năm ngoái, Balotelli chia tay Man City để trở về Ý đầu quân cho AC Milan. Trong 54 trận thi đấu cho đội bóng nước Ý, Balotelli đã ghi được tổng cộng 30 bàn thắng. Đó thực sự là một suất ghi bàn đáng nể của Balotelli. Lẽ ấy, trong bối cảnh Liverpool đã bán đi chân sút chủ lực Luis Suarez thì việc mua được Balotelli sẽ giúp hàng công được củng cố thêm sức mạnh. Thực sự, Balotelli rất đáng được kì vọng sẽ có được thành công cùng Liverpool khi anh thừa kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League.


Trang chủ Milan xác nhận Mario Balotelli đã nói lời tạm biệt các đồng đội, đồng nghĩa Liverpool đã có được tiền đạo người Ý.

Tuy nhiên, trong quá khứ, hẳn chúng ta điều biết Balotelli chia tay Man City không phải vì vấn đề chuyên môn là năng lực kém cỏi, mà phần lớn do bản tính ngổ ngáo của “Super” Mario thuộc vào dạng bất trị. Chắc chắn, BLĐ AC Milan cũng vì điều ấy mà quyết định bán Balotelli cho Liverpool. Bởi việc đội bóng nước Ý bổ nhiệm huyền thoại Inzaghi lên nắm quyền thay cho HLV Clarence Seedorf thì hầu hết mọi ý kiến đã lo ngại Balotelli sẽ tiếp tục gây rối.

Bây giờ, Liverpool mua Balotelli thì HLV Brendan Rodgers sẽ là người phải đương đầu với thách thức lớn trong việc trị sự ngổ ngáo của ngôi sao người Ý. Đó hẳn là một bài toán không hề đơn giản nếu nhìn lại quãng thời gian mà “Super” Mario đã thi đấu cho Man City. Khi ấy HLV Roberto Mancini đã hết sức nhường nhịn Balotelli vì ông yêu quý tài năng của tiền đạo này. Nhưng cuối cùng, BLĐ Man City phải buộc bán Balotelli cho AC Milan vì không thể chịu đựng nổi.

Từ đó, có thể hiểu việc Liverpool mua Balotelli đúng là một canh bạc mạo hiểm của HLV Brendan Rodgers. Bởi điều ấy có thể phá vỡ bầu không khí đang rất yên tĩnh của Liverpool trong suốt thời gian đã qua. Tuy nhiên, NHM Liverpool cũng có quyền hi vọng HLV Brendan Rodgers sẽ thuần phục thành công “Super” Mario như đã từng trị ngôi sao lắm tài nhiều tật Luis Suarez. Bởi có một thời gian Suarez cũng đã gây náo loạn Liverpool với rất nhiều chiêu trò trên sân cỏ lẫn bên ngoài cuộc sống.

Kết quả thì ai đều biết, HLV Rodgers cũng đã thuần phục được Suarez. Qua đó, Suarez đã thi đấu rất hay để giúp The Kop chơi thăng hoa trong mùa bóng vừa qua. Lẽ ấy, chúng ta có quyền hi vọng HLV Rodgers sẽ giúp Balotelli bớt ngổ ngáo và thi đấu thành công trong màu áo Liverpool trong thời gian tới.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Dan Guitar Gia Re, Mua Bán Đàn Gui tar cũ giá rẻ ở Hà Nội
Designed by Admin

Back to top