Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

[KH-CN] -3 smartphone giá dưới 4 triệu được “săn lùng” nhiều

3 smartphone này đều được tung ra với nhiều sự bất ngờ. Cả 3 sản phẩm đều nhằm hướng đến người dùng phổ thông ở những thị trường mới nổi như Việt Nam, nơi mà nhiều người chỉ cần một thiết bị với mức giá phải chăng. Cùng khám phá những tính năng nổi trội cho thấy vì sao cả 3 smartphone giá dưới 4 triệu đồng này lại được “săn lùng” nhiều.



Nokia XL được thụ hưởng kho ứng dụng của cả Nokia, Microsoft và của cả Google và trở thành sản phẩm đầu tiên có sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 ông lớn trong ngành di động. Có giá khoảng 3,7 triệu đồng.


Thiết kế bên ngoài của XL sẽ khiến người dùng nhớ đến dòng điện thoại Lumia của Nokia, vẫn giữ phong cách trẻ trung, đầy năng động, sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa nhưng được gia công một cách tỉ mỉ, có đường nét đặc trưng riêng.


Điều khiến mọi người tò mò hơn cả đó chính là hệ điều hành Android lần đầu tiên được xuất hiện trên sản phẩm của Nokia.


XL sử dụng hệ điều hành của Android 4.1.2 Jelly Bean nhưng được Nokia tùy biến theo phong cách riêng của mình.


Nokia XL là thiết bị có khả năng giải trí cao như lướt web, cập nhật tin tức, xem phim, nghe nhạc. Sở hữu camera 5MP với chất lượng hình ảnh tốt


Samsung Galaxy Core 2 thuộc dòng Core series 2 sim 2 sóng được Samsung ra mắt nhằm vào phân khúc thị trường giá rẻ. Có giá khoảng 3,990 triệu đồng.


Máy có thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn với tông màu trắng thanh lịch phù hợp với sinh viên.


Tuy nhắm vào thị trường giá rẻ, nhưng sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân Cortex-A7 tốc độ 1.2 GHz, chạy hệ điều hành phiên bản Android 4.4 KitKat, RAM 768 MB.


Tuy là dòng smartphone giá rẻ nhưng Samsung Galaxy Core 2 G355 được trang bị camera sau 5.0 MP, có đèn flash để chụp ban đêm. Ngoài ra, camera sau có thể quay phim ở độ phân giải 480p


Máy chỉ có bộ nhớ trong 4 GB, thay vào đó sản phẩm có khe cắm thẻ nhớ, hỗ trợ lên đến 64 GB, để đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng cho người dùng.


Galaxy Core 2 G355 có 2 khe gắn sim. Jack cắm tai nghe 3.5 mm, cổng kết nối micro USB 2.0. Ngoài các kết nối vật lý thì Core 2 hỗ trợ đầy đủ kết nối không dây bao gồm Bluetooth, 3G, Wifi.


Nokia Lumia 630 có thể coi là phiên bản kế nhiệm của Lumia 620 với cấu hình nâng cấp, màn hình lớn hơn và có thêm tùy chọn 2 SIM. Có giá khoảng 3,5 triệu.


Nokia Lumia 630 là thiết bị đầu tiên sử dụng phím điều hướng ảo ngay trên màn hình, trong khi các Lumia ra đời trước đó đều có 3 nút điều hướng nằm trên vỏ máy, phía dưới màn hình.


Về kiểu dáng, cũng giống như tất cả các Lumia ra đời trước, 630 có khá nhiều màu sắc và cung cấp bộ nắp vỏ có thể hoán đổi cho nhau, phù hợp với tâm trạng và phong cách của bạn, làm cho máy trở nên đẹp hơn và không nhàm chán.


Pin 1830mAh có thể tháo rời của Lumia 630 chắc hẳn cho thời gian hoạt động của lâu hơn pin 1300mAh của Lumia 620.


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét

  1. :) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

    Trả lờiXóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Dan Guitar Gia Re, Mua Bán Đàn Gui tar cũ giá rẻ ở Hà Nội
Designed by Admin

Back to top