Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

[Giải trí ] -Lộ nhẫn cưới của Brad Pitt - Angelina Jolie

Đúng ngày hé lộ thông tin kết hôn, ngôi sao Ocean's 13 xuất hiện với chiếc nhẫn cưới trên tay.

Ngày 28/8, tham dự buổi chụp ảnh quảng bá cho bộ phim mới mang tên Fury tại bảo tàng Bovington Tank ở Dorset (Anh), Brad Pitt đã để lộ chiếc nhẫn cưới trên tay.

Vật chứng cho tình yêu của Brad Pitt và Angelina Jolie khá đơn giản và là tác phẩm của nhà thiết kế trang sức nổi tiếng Robert Procop.

Năm 2010, Angelina Jolie từng hợp tác với Procop cho ra đời một bộ sưu tập trang sức để quyên góp cho tổ chức giáo dục vì trẻ em ở các vùng xung đột. Đây cũng chính là nhà thiết kế đã giúp Brad Pitt tạo nên chiếc nhẫn đính hôn mà anh trao cho Angelina Jolie cách đây 2 năm.


Brad Pitt đeo nhẫn cưới trong ngày chụp ảnh quảng bá cho phim mới Fury.

Dù làm đám cưới từ 23/8 nhưng ngày hôm qua, 28/8, Brad Pitt và Angelina Jolie mới thông báo tin vui với người hâm mộ.

"Thứ 7 ngày 23/8, với sự hiện diện của một số người thân và bạn bè, Angelina Jolie và Brad Pitt đã làm đám cưới ngay tại thánh đường nhỏ trong căn nhà của họ ở Pháp. Đó là một buổi lễ không có liên quan tới tôn giáo mà đơn giản chỉ là một bữa tiệc gia đình" - người đại diện của Brangelina phát biểu.

Château Miraval - ngôi nhà Brad Pitt mua năm 2008 ngay trước khi cặp sinh đôi Knox và Vivien chào đời - được chọn là nơi tổ chức lễ cưới. Chaateau Miraval có tới 35 phòng, một thánh đường cổ và vườn nho rộng tới 4,45 km2.

Với niềm đam mê thiết kế, trong những năm qua, Brad Pitt đã tự tay mua sắm và trang trí lại nội thất căn nhà. Gần đây, trong 10 ngày ở Pháp hồi tháng 7, Brad Pitt đã lặng lẽ chuẩn bị mọi thứ cho lễ cưới.

6 đứa trẻ nhà Jolie - Pitt đều tham gia vào lễ cưới của cha mẹ. Maddox (13 tuổi), Pax Thiên (10 tuổi) là người dẫn Angelina Jolie vào thánh đường. Shiloh (8 tuổi) và Knox (6 tuổi) chịu trách nhiệm cầm nhẫn. Trong khi đó, 2 cô con gái Zahara (9 tuổi) và Vivienne (6 tuổi) là người tung hoa.

Chọn cách tổ chức đơn giản và không ồn ào, ngay cả bố mẹ Brad Pitt và Angelina Jolie cũng không có mặt trong buổi lễ.

Dù chỉ biết tin qua báo chí, nam diễn viên Jon Voight - cha đẻ của Angelina Jolie - vẫn hào hứng chia sẻ: "Tôi sẽ gặp chúng trong tuần này. Tôi đã đợi đám cưới này quá lâu nên rất hạnh phúc khi nó đã xảy ra. Mọi thứ thật tuyệt vời".


Toàn cảnh ngôi nhà của Brad Pitt và Angelina Jolie tại Pháp - nơi tổ chức đám cưới.

Một thánh đường nhỏ trong khuôn viên ngôi nhà là nơi làm lễ của cặp đôi.

Một góc của ngôi nhà.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã chính thức kết hôn sau gần 10 năm chung sống và cùng nhau chăm sóc 6 đứa con.

Đại gia đình của Brad Pitt và Angelina Jolie năm 2011.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Dan Guitar Gia Re, Mua Bán Đàn Gui tar cũ giá rẻ ở Hà Nội
Designed by Admin

Back to top